Tủ điều khiển qua điện thoại – Điều khiển thiết bị điện ở bất kỳ nơi đâu

Bạn đang cần điều khiển các thiết bị điện từ khoảng cách vô cùng xa? Bạn cần điều khiển bật tắt một thiết bị điện nào đó ở khoảng cách vài Km hay cả nghìn Km? Bạn đang sử dụng các loại công tắc điều khiển từ bằng sóng RF nhưng khoảng cách điều khiển không như bạn mong đợi?


Giải pháp cho những vấn đề này của bạn chính là Tủ điều khiển qua điện thoại Model 10kw . Thiết bị được điều khiển thông qua sóng điện thoại, nên bạn có thể điều khiển thiết bị điện được kết nối cho dù bạn ở bất kỳ nơi đâu.

Sản phẩm Tủ điều khiển qua điện thoại này được tích hợp khe cắm SIM, có thể sử dụng SIM của tất cả các nhà mạng tại Việt Nam. Bạn chỉ việc chọn mạng điện thoại có chất lượng sóng tốt nhất tại nơi bạn ở và lắp vào thiết bị.
Qua vài bước cài đặt đơn giản, bạn chỉ cần nhắn tin SMS hoặc gọi điện tới số lắp trên thiết bị là bạn đã có thể điều khiển bật tắt thiết bị điện từ xa
  • Điều khiển qua Tin Nhắn và Gọi Điện
  • Mật khẩu bảo vệ An Toàn Quyền Admin điều khiển (không phải ai cũng bật tắt được)
  • Kiểm soát thuê bao điều khiển (giới hạn 5 số).
  • Hẹn giờ TẮT 0-720 phút
  • Có chức năng đo nhiệt độ (trả về nhiệt độ của nơi lắp tủ)
  • Đặc biệt có phản hồi trạng thái Bật/Tăt của thiết bị bằng tin nhắn SMS
  • Có phần mềm trên smartphone
Bạn cũng có thể kiểm tra xem thiết bị điện của bạn đang bật hay tắt bằng cách nhắn tin tới số điện thoại đang lắp trên Tủ
Ứng dụng qua điện thoại:
  1. Bật Bình nước nóng trước khi về nhà để về tới nhà bạn có thể tắm ngay mà không cần đợi như trước
  2. Sử dụng cho máy điều hòa không khí để khi về đến nhà bạn có thể tận hưởng không khí mát mẻ, trong lành. Hoặc khi bạn đi khỏi nhà mà khong nhớ là mình đã tắt điều hòa hay chưa thì có thể kiểm tra bằng cách nhắn tin rồi tắt luôn nếu đang bật.
  3. Bật đèn trước khi về đến nhà để bạn không còn phải mò mẫm trong bóng tối nữa.
  4. Điều khiển bật tắt máy bơm nước từ xa: đặc biệt thích hợp để điều khiển các loại máy bơm tưới tiêu trong nông nghiệp.
  5. ứng dụng cho hệ thống tưới tiêu
  6. Hệ thống sục khí trong nuôi thủy sản
  7. Điều khiển giám sát


Hướng dẫn sử dụng Tủ điều khiển từ xa bằng điện thoại TNC-Model 10







SẢN PHẨM LIÊN QUAN: